Friday, April 17, 2009

Kopon bond

But no. Here I am typing away. About what? Nothing. Hah.

But really I need to take a bath now. XD

...

Waw. Blangko talaga. Sabi ko sa sarili ko kailangan kong magsulat ng magsulat para pampraktis, tapos ito blangko. Wala na ba kong maikukuwento tungkol sa buhay ko ngayon? Ah, oo nga pala. Naiduwal ko na yung nangyari sakin sa nakaraang dalawang linggo sa last post ko (ni wala man lang grammar check, so nakakahiya ew). Tatlong araw palang ang nakalilipas, ganoon na ba ka-boring ang life ko? Wew.

Pero itong nakaraang tatlong araw, puro akyat bahay gang ang ginagawa ko. Kailangan kong ibalik ang dati kong schedule (pronounced the British way). Pinapagod ko lang sarili ko ngayong linggo. At ang aking sleeping habit, it's all broken. Lech.

...

Wala. Wala talaga. Sabi ko matutulog na ko, pero ito ganito parin. Sige, itutulog ko nalang ito. Tinitilaukan na ko ng mga manok sa labas.

No comments:

Post a Comment